Với tiêu chí áp dụng thực tế và sâu sát với doanh nghiệp, Kiểm Định 6 đã tiến hành 2 đợt đánh giá chất lượng nội bộ để nhằm ngày càng hoàn thiện hơn hệ thống quản lý chất lượng và giúp các quy trình được thực thi một cách nghiêm túc trong toàn hệ thống.
Chính sách & mục tiêu chất lượng của công ty Cổ phần Kiểm Định 6 trong năm 2014 được thông báo như sau:
* CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG:
Với khẩu hiệu: “Chuyên nghiệp - Uy tín - Chuẩn mực”. Công ty Cổ phần Kiểm Định 6 cam kết:
1. Cung ứng những dịch vụ đảm bảo chất lượng nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc duy trì hoạt động an toàn cho các thiết bị và người sử dụng;
2. Lắng nghe và nghiêm túc xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng;
3. Cải tiến thường xuyên các hoạt động để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
* MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG:
Công ty Cổ phần Kiểm Định 6 phấn đấu thực hiện các mục tiêu năm 2014 như sau:
1. Đối với khách hàng:
- Giữ được 90% lượng khách hàng cũ từ năm trước
- Thu thập 100% phản hồi và khiếu nại của khách hàng để giải quyết
- Giảm tỉ lệ hồ sơ bị bàn giao chậm hơn quy định đến khách hàng xuống dưới 5% tổng số lượng đơn hàng.
2. Đối với hoạt động kinh doanh dịch vụ:
- Đáp ứng đầy đủ 100% trang thiết bị kiểm định đạt chuẩn cho tất cả các đơn hàng.
- 100% nhân viên (kiểm định viên & nhân viên kinh doanh) được đào tạo nghiệp vụ bài bản và hợp quy để thực hiện công việc.
- 100% nhân viên được đào tạo về công tác huấn luyện an toàn - vệ sinh lao động trong doanh nghiệp.
3. Xây dựng cơ chế linh hoạt để cải tiến liên tục các hoạt động kinh doanh dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
4. Hội nhập ngày càng tốt hơn thông qua việc hỗ trợ cải thiện khả năng ngoại ngữ (tiếng Anh) cho 100% nhân viên trong công ty.